NHỮNG Ý TƯỞNG TÓC SIÊU NGẮN KHIẾN BẠN TRỞ NÊN NỔI BẦN BẬT GIỮA SÀN NHẢY _ KUANSAIGON 0915804875


 
Pixie cá tính, Edgy mạnh mẽ hay Bob phá cách sẽ là những gợi ý tóc ngắn hoàn hảo để phái đẹp thay đổi diện mạo trong mùa mới.
Nếu bạn đặc biệt yêu thích xu hướng tạo kiểu hiện đại và linh hoạt thì bây giờ là thời điểm lý tưởng để khoác lên mái tóc một chiếc áo mới đầy sáng tạo. Những ý tưởng tóc ngắn hiện đại dưới đây sẽ mang đến cho phái đẹp đặc quyền được nổi bật trước đám đông. Đã đến lúc liệt kê Pixie và Bob ngắn vào danh sách tạo kiểu của bạn và bắt đầu chuyến hành trình thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, để đảm bảo thành công, bạn nên chuẩn bị trong tay những sản phẩm tạo kiểu mới nhất. Hãy tham khảo các ý tưởng điêu khắc tóc từ các chuyên gia hàng đầu hoặc lướt qua bộ sưu tập các kiểu tóc ngắn tuyệt vời sau đây và lựa chọn cho mình một diện mạo ưng ý nhất.
Nắm vững các xu hướng tạo kiểu hiện đại là vô cùng quan trọng để sở hữu một diện mạo bắt mắt và tân thời. Tất nhiên, bạn cũng không thể bỏ qua những kiểu tóc ngắn cá tính và năng động nếu muốn nổi bật trong mỗi sự kiện tham dự. Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã bị mê hoặc bởi hiệu quả mà các thiết kế tóc này mang lại. Hãy cho mình cơ hội thử nghiệm với những kiểu tóc ngắn tinh tế và phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng kỹ thuật highlight hoặc màu nhuộm phù hợp để tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của mái tóc. Dù chọn phong cách rối bụi bặm hay thẳng mượt nữ tính thì đảm bảo các ý tưởng dưới đây cũng sẽ làm tín đồ thời trang khó tính nhất hài lòng.
Tóc càng dài thì lựa chọn tạo kiểu càng đa dạng. Do đó, nếu muốn thử nghiệm với nhiều diện mạo khác nhau thì tốt nhất là nên tham khảo phong cách Bob ngắn. Nếu được tạo kiểu hoàn hảo và sáng tạo thì những thiết kế tóc này đảm bảo sẽ giúp bạn trở thành biểu tượng phong cách.
Bên cạnh đó, tóc mái cũng giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt của phái đẹp. Trong khi tóc Bob kết hợp với mái ngang Blunt tạo nên hiệu ứng sắc sảo và mạnh mẽ, thì Layer Choopy đi cùng tóc mái Boxy sẽ khiến bạn sành điệu và trẻ trung hơn. Máy duỗi sẽ giúp phái đẹp sở hữu mái tóc ngắn suôn mượt và vào nếp. Trong khi đó, wax hay keo tạo kiểu là sản phẩm không thể thiếu khi tạo độ phồng cho mái tóc ngắn. Hãy để cảm xúc của bạn thăng hoa cùng những thiết kế tóc ngắn hiện đại.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo