Tóc dài 2012 _ không thể rời mắt khỏi mái tóc của nàng _ Kuansaigon 0915804875

Việc chăm sóc tóc được ưu tiên hàng đầu trong năm 2012 vì các nhà tạo mẫu tóc quan niệm, mái tóc chỉ đẹp khi nó khỏe mạnh. Vì thế, bạn hãy tăng cường các biện pháp điều trị sâu như hấp dầu, sử dụng serum dưỡng tóc để tóc thêm óng khỏe. Ngoài ra, 2 tháng một lần, hãy nên cắt đi một chút đuôi tóc để đảm bảo tóc bạn khong bị chẻ ngọn.
Khi đã có mái tóc đẹp rồi, bạn sẽ sẵn sàng để tạo kiểu theo style mới nhất của năm 2012.
Mái hỉ nhi
Không chỉ làm mưa gió trong năm 2011, kiểu tóc mái bằng này sẽ còn chiếm lĩnh xu hướng tóc trong mùa xuân hè 2012. Tuy nhiên, mái hỉ nhi giờ sẽ không đơn giản tới mức nhàm chán, bởi các nhà tạo mẫu tóc khuyên bạn nên đổi màu cho nó với những gam sáng. Kết hợp tóc tỉa so le, tóc đánh rối hay uốn nhẹ phần đuôi cũng là gợi ý hay để tạo sự đối lập trên gương mặt.
Những biến tấu đẹp cho tóc dài 2012

Những biến tấu đẹp cho tóc dài 2012
Tóc xù mì
Những lọn xoăn lỏng có lẽ đã lùi vào dĩ vãng, thay vào đó là kiểu xoăn táo bạo hơn. Với ai cá tính, tóc dập xù sẽ là gợp ý hấp dẫn. Bạn cũng có thể ngụy trang cho mái tóc mỏng bằng cách làm xoăn lọn nhỏ và đánh bồng lên. Gam màu sáng sẽ là gợi ý thú vị để ăn gian thêm độ dày của tóc. Ngoài ra, lọn sóng kiểu cổ điển sẽ rất thích hợp cho những phong cách lãng mạn và tông màu nâu hạt dẻ.
Những biến tấu đẹp cho tóc dài 2012

Những biến tấu đẹp cho tóc dài 2012
Tóc xoăn bồng bềnh
Thay cho những kiểu xoăn nhẹ nhàng và có phần gọn gàng, xu hướng tóc 2012 lại nghiêng về tóc xoăn bồng để tạo nét cá tính cho gương mặt. Để làm được điều này, bạn cần làm xoăn lọn to, sau đó sử dụng tay và gôm tạo kiểu để làm phồng lên mái tóc. Kiểu tóc này thiên về những tông trầm như nâu hạt dẻ, nâu đỏ, đen.
Những biến tấu đẹp cho tóc dài 2012
Những biến tấu đẹp cho tóc dài 2012
Blogger Template by Clairvo