XU HƯỚNG TÓC LỬNG THANH LỊCH CHO MÙA HÈ 2012 _ KUANSAIGON 0915804875


Một mái tóc đơn điệu và thiếu sức sống là điều mà các tín đồ thời trang luôn lo sợ. Vì thế, những kiểu tóc lửng trang nhã dưới đây sẽ trợ thủ đắc lực cho bạn trên hành trình đổi mới phong cách.
Bạn sở hữu mái tóc xơ rối và khó tạo kiểu? Mái tóc lửng sẽ là giải pháp chính xác nhất cho vấn đề này. Đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, chúng sẽ giúp cho những cô nàng cá tính thể hiện mình trước đám đông. Bất kể là tỉa bớt lớp tóc bị xơ rối hay thử qua kiểu Layer thì phong cách tóc lửng vẫn là lựa chọn hàng đầu trong những ngày nắng. Việc bạn cần làm chỉ là cân nhắc thật kỹ và chọn kiểu tóc phù hợp với mình nhất trong số những thiết kế được chia sẻ ở đây. Sự đa dạng của chúng đảm bảo mang đến kiểu dáng lý tưởng cho mọi khuôn mặt và loại tóc, giúp tôn lên đường nét cũng như thể hiện dấu ấn cá nhân rõ ràng.
Sức hút của tóc Bob Layer mềm mại chưa khi nào mất đi, nhất là trong mùa Xuân Hè. Những hình ảnh dưới đây sẽ chứng minh cho bạn điều đó. Tùy theo phong cách muốn hướng đến mà bạn có thể phá cách đôi chút với kiểu tóc này. Sự cộng hưởng của hai yếu tố Layer và Bob càng khiến cho gương mặt thêm nét lôi cuốn mà vẫn giữ được phong thái rất riêng của phụ nữ.
Thật thú vị khi những tiến bộ kỹ thuật được áp dụng ngày càng nhiều trong lĩnh vực tạo kiểu tóc. Một trong số đó là kỹ thuật cắt Taper nhọn, quán quân trong các kiểu tóc bởi nét cá tính cũng như công dụng làm tăng độ phồng. Đơn giản hơn, một mái tóc lửng bóng mượt cũng là sự lựa chọn khác nhằm thêm nét trang nhã cho diện mạo của phái đẹp. Để sở hữu một diện mạo hoàn hảo, các chuyên gia khuyên bạn nên dùng serum và kem dưỡng mượt tóc. Với những cô nàng mong muốn thoát khỏi hình ảnh dịu dàng thì tóc đánh rối sẽ là gợi ý lý tưởng. Khi đó mousse hoặc sáp tạo kiểu sẽ là công cụ hỗ trợ tối ưu, giúp bạn tôn lên nét cá tính của những kiểu tóc như Layer Choppy hay Boxy lửng.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo