Kiểu tóc tôn vinh vẻ dịu dàng trong sáng của các cô nàng tuổi teen _ Kuansaigon 0915804875



Những ngày thu đã thực sự trở về với chút se lạnh đầu sáng và hửng nắng ban trưa. Đây đồng thời cũng là quãng thời gian lý tưởng cho bạn khoe nét tươi xinh của mình trong những mẫu tóc mới nhất, đẹp nhất.
Nếu như mùa hè những mái tóc búi cao gọn gàng 'lên ngôi' thì bước sang thu, tất cả những cô nàng điệu đà đều buông xõa mái tóc mình để khoe vẻ mềm mại trong nắng gió hanh hao.
Tùy theo hình dạng khuôn mặt và độ dày mỏng của mái tóc mà bạn có thể tạo kiểu cho mình tùy ý như tóc ngắn, tóc chấm vai, tóc bob.... Nhưng 'chìa khóa' chung tạo nên nét tươi xinh đó chính là những lọn tóc xoăn rối nhẹ nhàng. Và bạn cũng không cần làm xoăn toàn bộ mà chỉ cần kết hợp thêm một vài lọn xoăn nhẹ nhàng ở chân tóc, như vậy gương mặt bạn đã xinh tươi và điệu đà hơn rất nhiều.
10 mẫu tóc đẹp 'hút hồn' - 1
10 mẫu tóc đẹp 'hút hồn' - 2
10 mẫu tóc đẹp 'hút hồn' - 3
10 mẫu tóc đẹp 'hút hồn' - 4
Mái tóc dài được làm xoăn nhẹ nhàng ở chân tóc, kết hợp với việc nhuộm nhiều gam màu như vàng, nâu, đỏ... sẽ 'biến' bạn thành nàng công chúa dịu hiền trong thu này.
10 mẫu tóc đẹp 'hút hồn' - 5
10 mẫu tóc đẹp 'hút hồn' - 6
10 mẫu tóc đẹp 'hút hồn' - 7
Với mái tóc ngắn tương tự cũng vậy, bạn sẽ làm xoăn nhẹ ở chân tóc và thêm chút keo để chỉnh sửa một kiểu tóc yêu thích và hợp mốt.
10 mẫu tóc đẹp 'hút hồn' - 8
10 mẫu tóc đẹp 'hút hồn' - 9
10 mẫu tóc đẹp 'hút hồn' - 10
Blogger Template by Clairvo