Kristen Stewart và Charlize Theron đọ váy xuyên thấu _ Kuansaigon 0915804875

Tới dự buổi công chiếu bộ phim 'Bạch Tuyết và Thợ Săn' tại London, Anh hôm 14/5, hai nữ diễn viên chính khiến khán giả bỏng mắt với chiếc váy đen mỏng mảnh nhìn thấu bên trong.

> 'Bạch Tuyết và Thợ Săn' tung trailer dữ dội

"Bạch Tuyết" Kristen Stewart xinh đẹp trong chiếc váy ren đen nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2012 của Marchesa. Chiếc váy giúp cô khoe được phần ngực, lưng và cặp chân một cách khéo léo.
Kristen Stewart trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong chiếc váy độc đáo này.
Tuy nhiên, cô không phải là nhân vật duy nhất thu hút sự chú ý. Không hẹn mà gặp, Charlize Theron - người đóng vai Nữ hoàng Ravenna trong phim - cũng diện váy màu đen xuyên thấu. Nữ diễn viên 36 tuổi xinh đẹp một cách hoàn hảo trong trang phục của Christian Dior.
Hai diễn viên chính của phim cùng đọ dáng.
Trước đó, Kristen bị bắt gặp đang cởi bỏ đôi giày thể thao yêu thích của mình để chuyển sang guốc cao.
Còn Charlize Theron được một đồng nghiệp nhấc bổng lên.
"Thợ săn" Chris Hemsworth cũng có mặt và chụp ảnh cùng hai bạn diễn xinh đẹp. Nam diễn viên người Australia vừa trở thành cha của một bé gái hôm 11/5.
Kristen Stewart và Charlize Theron chụp ảnh cùng nữ diễn viên Lily Cole (ngoài cùng bên phải) và Liberty Ross (ngoài cùng bên trái).
Đoàn làm phim "Bạch Tuyết và Thợ Săn" trong buổi công chiếu. Phim do Rupert Sanders làm đạo diễn, tập trung vào cuộc chiến đấu của "Bạch Tuyết" Kristen Stewart và "Thợ săn" Chris Hemsworth chống lại bà mẹ kế độc ác.
Blogger Template by Clairvo