Lâm Chí Dĩnh _ ngôi sao không tuổi của Hoa Ngữ _ Kuansaigon 0915804875

Hôm nay 15/10, trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 35 của mình tại Đài Loan, nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Đài Lâm Chí Dĩnh thừa nhận, anh đã làm cha. Cậu con trai mới chào đời của anh rất hay cười và cũng có má lúm đồng tiền giống cha.
 >>  Lâm Chí Dĩnh bị đồn vừa lên chức… bố
 
 
Lâm Chí Dĩnh khoe ảnh cậu con trai đầu lòng, hôm 15/10. 
Báo giới Trung Quốc và Đài Loan đưa tin, tháng 9 vừa rồi, Lâm Chí Dĩnh (34 tuổi) và cô bạn gái 24 tuổi Trần Nhược Nghi đã "bí mật" lên chức cha mẹ tại Los Angeles (Mỹ). Cặp đôi này cũng như những người đại diện của họ đều từ chối bình luận thông tin này. 
 
Tuy nhiên, trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 35 tại Đài Loan cùng khán giả hâm mộ, giới truyền thông và cha ruột, Lâm Chí Dĩnh hạnh phúc thừa nhận: “Tôi đã làm cha”. Lâm Chí Dĩnh cho biết thêm, cậu con trai nhỏ của anh hiện rất khỏe mạnh và hay cười. Tại bữa tiệc sinh nhật, Lâm Chí Dĩnh quyết định chia sẻ hình ảnh đầu tiên về cậu con trai nhỏ với người hâm mộ.

Lâm Chí Dĩnh rời Đài Loan sang định cư tại Los Angeles (Mỹ) được một thời gian. Lần này trở về Đài Loan, mục đích của anh là đón sinh nhật lần thứ 35 với người hâm mộ và thông báo kế hoạch tổ chức live show mới tại Đài Loan.
 
Cậu con trai mới chào đời hồi tháng 9/2009 của Lâm Chí Dĩnh.

Tại buổi họp báo, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ: “Tôi mong rằng, chương trình ca nhạc tổ chức vào tháng 10 của mình sẽ thành công tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn”. Lâm Chí Dĩnh gia nhập làng giải trí khi còn rất trẻ, lúc mới 17 tuổi và tính tới nay, anh đã có 18 năm hoạt động nghệ thuật. So với hồi mới vào nghề, “ông bố trẻ” Lâm Chí Dĩnh không thay đổi là mấy.
 
Trong bữa tiệc sinh nhật tại Đài Loan, Lâm Chí Dĩnh đã cùng khán giả “ôn lại” những ngày tháng vất vả và đáng nhớ của anh khi hoạt động trong làng giải trí. Anh khẳng định, thành công hiện tại của anh có sự đóng góp và hỗ trợ rất lớn từ cha ruột. Cha ruột của Lâm Chí Dĩnh cũng xuất hiện trên sân khấu trong bữa tiệc sinh nhật của anh. Ông Lâm chia sẻ, ông rất hài lòng với thành công hiện tại của con trai.
 


Lâm Chí Dĩnh và cha ruột trên sân khấu, hôm 15/10.

Lâm Chí Dĩnh nói: “Tôi không sinh trưởng trong một gia đình quá giàu có và đầy đủ. Cha mẹ tôi ly dị từ khi tôi còn nhỏ nhưng không vì thế mà tôi thiếu thốn tình cảm. Cũng như những người anh em của mình, tôi được cha chăm sóc và dạy bảo rất chu đáo”. Lâm Chí Dĩnh mong rằng, con ruột của anh sẽ không phải chịu cảnh cha mẹ ly dị và sống thiếu thốn tình cảm.

Cũng trong ngày hôm nay 15/10, Lâm Chí Dĩnh đã nhận được những lời chúc mừng sinh nhật và chúc mừng lên chức cha từ đông đảo các đồng nghiệp ở Hồng Kông, Đài Loan. Các đồng nghiệp còn động viên anh sớm tổ chức đám cưới.
 
Dưới đây là một số hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật lần thứ 35 của Lâm Chí Dĩnh tại Đài Loan, hôm 15/10:
 


 
Lâm Chí Dĩnh nhận quà sinh nhật từ khán giả hâm mộ.

Anh thổi nến mừng sinh nhật lần thứ 35 cùng các fan.





Sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu, Lâm Chí Dĩnh đã
trở lại với kế hoạch tổ chức chương trình ca nhạc vào tháng 10 này.



Lâm Chí Dĩnh (35 tuổi) vẫn rất trẻ trung!
Blogger Template by Clairvo