Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà cực kỳ đáng yêu _ Kuansaigon 0915804875


Cùng với áo cưới, kiểu tóc cưới cũng rất quan trọng để làm nên một cô dâu xinh đẹp. Tuy nhiên, hẳn bạn không có quá nhiều thời gian dành cho mái tóc trước khi diễn ra buổi tiệc, vì vậy bạn hãy tham khảo một số mẫu tóc khá đơn giản mà vẫn rất thanh lịch dễ thương này nhé.
Tóc lượn sóng (hình 1)

Những sóng tóc so le mềm mại đã biến một kiểu đầu ngắn hiện đại thành một kiểu đầu cho buổi tiệc. Tóc được uốn cong nhẹ nhàng và sấy bằng máy sấy để tạo nếp.

Tóc quăn buộc hình tháp (hình 2)

Đây là kiểu đầu dành cho mái tóc ngắn. Tóc đơn giản là được làm quăn lọn nhỏ, dựng hình tháp và quấn quanh bằng một dải ruy băng nhung. Đính thêm một bông hoa nữa là bạn đã có mái tóc cô dâu hoàn hảo.

Tóc phồng (hình 3)

Mái tóc phồng trên đỉnh đầu gây ấn tượng cho kiểu đầu đơn giản này. Dùng một cây lược tròn chải tóc và một mớ tóc quanh đỉnh đầu đem lại cảm giác tóc dày và mượt hơn.

Tóc bím ngọt ngào (hình 4)

Một chiếc cặp hình chiếc nơ trang điểm cho kiểu tóc tết bím phía sau bắt đầu từ gáy lên tới đỉnh đầu.

Buộc lỏng thấp (hình 5)

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc lỏng làm nổi bật chiếc cổ xinh đẹp mà trông không bị tầm thường do vẫn có những nét riêng. Tóc được làm quăn nhẹ nhàng, chải bồng và cố định ở phía sau bằng một chiếc cặp dạng lược kẹp đính pha lê.

Búi thấp (hình 6)

Kiểu váy cưới cổ điển có thể trở nên hiện đại nhờ kiểu đầu búi thanh lịch như thế này. Kiểu đầu này rất đơn giản, chỉ là búi tóc thấp nhưng không chải tóc ép chặt vào đầu mà vẫn để tóc lỏng thoải mái

Tóc chải mượt (hình 7)

Nếu bạn muốn có một kiểu đầu theo phong cách cổ điển, bạn hãy để nó thật đơn giản. Vẻ bóng mượt của tóc rất hợp với bữa tiệc buổi tối, và để tóc thật hoàn hảo, bạn hãy trang trí nó với một chiếc bờm hoa.
Blogger Template by Clairvo