Những mẫu tóc ngắn đẹp khó cưỡng _ Kuansaigon 0915804875

Khoác lên mái tóc một trong những "chiếc áo" ngắn quyến rũ dưới đây đảm bảo sẽ biến bạn trở thành cô nàng nữ tính và tân thời.
Một phong cách tóc với kết cấu mềm mại và kiểu dáng sống động là xu hướng tạo kiểu đang làm mưa làm gió trong thế giới tóc. Do đó, bạn sẽ không thể bỏ qua những thiết kế tóc được điêu khắc một cách hoàn hảo dưới đây. Bộ sưu tập này sẽ khơi nguồn cảm hứng và mang lại cho phái đẹp cơ hội tung hứng với kết cấu tóc gợn sóng, xoăn mềm mại và rối cá tính. Nhưng điều quan trọng là bạn phải tự tin trước khi bắt tay vào công cuộc thay đổi diện mạo.
Nếu muốn khám phá sự linh hoạt và vẻ đẹp của phong cách tóc ngắn thì Pixie và Bob là những chọn lựa lý tưởng nhất. Bạn có thể cắt ngắn đến ngang tai hoặc cằm tùy theo sở thích và tính cách cá nhân. Ngoài ra, bạn cũng nên quyết định độ dài tóc sao cho phù hợp hình dáng khuôn mặt và kỹ năng điêu khắc. Bây giờ thì còn chần chừ gì mà không dành chút thời gian lướt qua những thiết kế tóc đơn giản mà đầy sáng tạo dưới đây để tìm kiếm ý tưởng tạo kiểu cho mình.
 
Đầu tiên là Pixie Layer mỏng hoặc dày. Dù quyết định chọn Pixie để tiết kiệm thời gian và công sức tạo kiểu hay đơn giản là muốn cảm nhận hiệu quả mà thiết kế tóc này mang lại thì cũng cần phải xem xét một vài yếu tố sau. Trước hết nên xác định độ dài tóc vừa phải có thể mang lại nhiều lựa chọn tạo kiểu khác nhau. Đừng cắt tóc quá ngắn nếu bạn không muốn thay đổi quá nhiều. Bởi Pixie cực ngắn chỉ dành cho những ai yêu thích sự táo bạo và phá cách. Chỉ cần cắt ngắn mái tóc dài hoặc lửng theo một trong những kiểu tóc Pixie thời thượng sau đây thì bạn đã có thể sở hữu một diện mạo cá tính và tinh tế rồi.
Nếu đã quen với suối tóc dài óng ả của mình thì có thể bạn sẽ cảm thấy lạ lẫm với mái tóc cắt ngắn. Vì vậy, trước khi bắt tay vào công cuộc thay đổi diện mạo thì hãy tìm hiểu nhiều ý tưởng tạo kiểu thích hợp tính cách của mình. Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên Internet hay xin tư vấn từ stylist chuyên nghiệp để học cách kết hợp hài hòa giữa độ dài và kết cấu tóc. Đây là khâu quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến thành công của việc thay đổi kiểu tóc, do đó hãy suy nghĩ thật thận trọng.
 
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo