Tha hồ lựa chọn màu nhuộm táo bạo cho năm 2012 _ Kuansaigon 0915804875



Nếu mong muốn thay đổi diện mạo thì những ý tưởng màu nhuộm ấn tượng dưới đây sẽ là tất cả những gì bạn cần. Màu tóc mới không chỉ giúp phái đẹp trở nên hấp dẫn và thu hút mà còn khẳng định phong cách cũng như gu thẩm mỹ cá nhân.
Không gì có thể khẳng định phong cách bằng một mái tóc đa sắc tinh tế. Hãy lướt qua bộ sưu tập các ý tưởng màu nhuộm táo bạo dành cho mùa Xuân dưới đây và bắt đầu công cuộc "lột xác". Tự tin thể hiện gu thẩm mỹ và vẻ đẹp ấn tượng với mái tóc hiện đại cũng như khám phá hiệu quả của kỹ thuật highlight tự nhiên. Chắc chắn nếu lựa chọn những xu hướng màu nhuộm mới nhất, mái tóc thiếu sức sống sẽ không còn là nỗi lo của bạn. Các chuyên gia khuyên phụ nữ nên áp dụng các công thức bảo vệ màu nhuộm để duy trì vẻ đẹp của màu tóc mới. Việc lựa chọn màu nhuộm sáng hay tối phụ thuộc vào tính cách và sở thích của riêng bạn.
Phong cách màu nhuộm cầu vồng sẽ mang lại một hiệu ứng thị giác độc đáo. Do đó, bạn có thể highlight màu đỏ, cam và tím nhằm làm nổi bật mái tóc vàng, nâu hoặc đen của mình. Còn nếu yêu thích sự thanh lịch và nhẹ nhàng thì các gam màu đậm sẽ là gợi ý lý tưởng nhất. Bạn có thể kết hợp hai màu nhuộm để sở hữu một diện mạo cổ điển và sang trọng. Trái lại, mái tóc đa sắc rực rỡ sẽ biến phái đẹp thành cô nàng sành điệu và nổi loạn. Tuy nhiên, dù lựa chọn sắc màu nào thì tất cả các ý tưởng màu nhuộm dưới đây đều đòi hỏi sự dũng cảm và quyết tâm thay đổi diện mạo. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải sẵn sàng trở thành tâm điểm chú ý trong các sự kiện và cả trên đường phố.
Một trong những bí quyết thay đổi diện mạo nhanh chóng chính là khoác lên mái tóc một gam màu mới, trẻ trung và tân thời. Bạn có thể chọn các gam màu kẹo ngọt như hồng và xanh dương, đỏ tươi hay cam rực rỡ để tạo ấn tượng cho mái tóc. Highlight đa sắc đã trở thành trợ thủ làm đẹp đắc lực của nhiều ngôi sao nổi tiếng, vì vậy, chẳng việc gì bạn lại phải trung thành với một màu tóc duy nhất. Hãy tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia trước khi quyết định chọn màu nhuộm. Bạn có thể chọn màu tương phản hay hài hòa lẫn nhau tùy theo hiệu ứng thị giác nhưng phải đảm bảo nó phù hợp với ngoại hình và tính cách của mình.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo