Thần tượng xứ Đài chọn kiểu tóc và trang phục như thế nào _ Kuansaigon 0915804875

Mỹ nam Hạ Quân Tường được coi là một trong những tiểu thiên vương của làng giải trí Đài Loan trong những năm vừa qua. Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” trên màn ảnh, cái tên Hạ Quân Tường lại được hâm nóng trở lại bằng một loạt các dự án vô cùng triển vọng. Trong khi bộ phim thần tượng Calling For Love (đóng cùng Thái Trác Nghiên) đang bắt đầu đốt nóng màn ảnh nhỏ và bộ phim điện ảnh Đáng Kiếp Độc Thân (đóng cùng Lâm Tâm Như) đang rục rịch “càn quét” màn ảnh rộng thì Hạ Quân Tường đã xúc tiến một dự án mới cùng người đẹp Trương Quân Ninh mang tên Bliss Most Sunshine Day.





Ngày 20.05 vừa qua, đoàn làm phim đã tổ chức một buổi họp báo tại khách sạn Lemidi ở Nam Đầu với sự tham gia của các diễn viên, đạo diễn, nhân viên và đông đảo nhà báo. Bên cạnh đó, buổi họp báo còn có sự tham gia của một số khách mời như ngài thị trưởng thành phố Nam Đầu Lý Triều Khai và tổng giám đốc khách sạn Lemidi Trần Lệ Dụ




Trong phim, Hạ Quân Tường vào vai một người chủ khách sạn tài giỏi, thành đạt và anh sẽ có một cuộc tình vô cùng lãng mạn và thú vị với cô nhân viên dọn phòng do Trương Quân Ninh thủ diễn. Bộ phim còn có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Minh ĐạoTrần Đình Ni với tư cách khách mời. Lần này, Minh Đạo sẽ thử sức với hình tượng người đàn ông trưởng thành và nữ diễn viên xinh đẹp Trần Đình Ni sẽ trở thành vợ của anh.




Bộ phim Bliss Most Sunshine Day là lần hợp tác đầu tiên giữa Hạ Quân Tường Trương Quân Ninh, tuy nhiên nhà sản xuất tiết lộ rằng hai người sẽ có “cảnh nóng” trong phim. Và nơi hai người sẽ thực hiện cảnh tình tứ đó là một căn phòng rộng hơn 100 mét vuông chuyên dùng để đón tiếp Tổng thống cùng chiếc giường cổ có trị giá hàng chục triệu đài tệ. Điều này khiến cho Hạ Quân Tường Trương Quân Ninh đều hết sức lo lắng và cố gắng không làm hỏng vật dụng trong phòng.


Gần đây, Hạ Quân Tường đã công bố trên Facebook của mình về việc anh sa thải người quản lý Ngô Tư Nghi. Khi nói về chuyện này, Hạ Quân Tường tỏ ra rất buồn và khẳng định giữa anh và quản lý Ngô Tư Nghi chưa hề có bất cứ một hợp đồng chính thức nào cả, vì vậy vụ việc được giải quyết một cách êm thấm và không có sự can thiệp của tòa án. Về tin đồn liệu anh sẽ đầu quân cho nhà chế tác nổi tiếng Sài Trí Bình, Hạ Quân Tường cũng trả lời: “Tôi cũng đã liên lạc với chị Sài một thời gian rồi, tuy nhiên tôi vẫn cần thời gian để cân nhắc kĩ lưỡng về việc này”.

Vì đề tài của Bliss Most Sunshine Day nói về công việc kinh doanh khách sạn nên bối cảnh chính của phim sẽ là khách sạn Lemidi ở Nam Đầu, một nơi có ngoại cảnh rất đẹp. Đoàn làm phim chọn địa điểm này cũng là để quảng bá cho thành phố Nam Đầu và chia sẻ một số cảnh đẹp nơi đây. 




Bộ phim Bliss Most Sunshine Day với sự tham gia của một dàn sao, cốt truyện thú vị cùng ngoại cảnh lung linh hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào dòng phim thần tượng Đài Loan. Bộ phim dự định sẽ lên sóng đài truyền hình An Huy vào tháng 1 năm 2011.

Trần Kiều Ân thay đổi hình tượng trong phim mới

Người đẹp nổi tiếng Trần Kiều Ân, người được mệnh danh là “chị cả của dòng phim thần tượng Đài Loan”, đang ngày càng khẳng định mình trên con đường diễn xuất với nhiều loại vai diễn khác nhau. Sau khi đã quá thành công ở quê nhà với các bộ phim như Ngàn Vàng Tiểu Thư, Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em, Phúc Khí An Khang... thì trong năm 2010, ngôi sao này lại tiếp tục “nhăm nhe” sang thị trường Trung Quốc. Khi Níu Giữ Ánh Dương, Níu Giữ EmLam Sắc Giai Kỳ vẫn chưa hết sốt thì Trần Kiều Ân đã kịp góp mặt trong một bộ phim mới mang tên Trư Cửu Muội Rực Rỡ Sắc Xuân.


Mỹ nữ Trần Kiều Ân...


...sẽ trở thành như này. :(

Trư Cửu Muội Rực Rỡ Sắc Xuân là một bộ phim cổ trang - hài của đạo diễn Phạm Tiểu Thiên, người đã từng rất thành công với thể loại này với các bộ phim Tình Yêu Nơi Thiên Giới, Chàng Trư Si Tình. Bộ phim là một câu chuyện thần kỳ kể về cuộc chiến chống lại yêu ma quỷ quái của bốn chiến binh nhà trời, kết hợp với các yếu tố hài hước và những pha võ thuật đẹp mắt, hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái.






Trư Cửu Muội, Tiền Đa Văn, Tôn Chí Quốc, Lý Tăng là bốn vị thần tiên trên trời, nhưng do một vài lý do nên bị đày xuống hạ giới và đầu thai thành người phàm trần. Thành người trần mắt thịt, mỗi người họ đều có những khuyết điểm riêng, nhưng đều rất anh dũng và lương thiện. Khi trưởng thành, Nhị Lang Thần đã tập hợp họ lại thành một đội binh đoàn kết, tài giỏi, có nhiệm vụ chống lại thế giới yêu ma quỷ quái. Điều thú vị ở đây là đặc điểm của bốn nhân vật Trư Cửu Muội, Tiền Đa Văn, Tôn Chí Quốc, Lý Tăng chính là đại diện cho bốn nhân vật nổi tiếng trong Tây Du Ký: Trư Bát Giới, Sa Tăng, Tôn Ngộ Không, Đường Tăng.






Trong phim, ngôi sao nổi tiếng Trần Kiều Ân sẽ vào vai Trư Cửu Muội, một nhân vật rất cá tính và hài hước. Lần này, Trần Kiều Ân đã vứt bỏ hình tượng xinh đẹp, nữ tính, thông minh vốn có của mình để thử sức với một kiểu vai diễn hoàn toàn mới. Ngay từ khi vừa công bố tạo hình của phim, Trần Kiều Ân đã làm cho các fans được một phen ngỡ ngàng vì hình ảnh cá tính vừa cổ trang vừa hiện đại, vừa ngốc nghếch vừa nghịch ngợm, đặc biệt với mái tóc cắt ngắn bù xù trông vô cùng cá tính. Diễn xuất của Trần Kiều Ân được đạo diễn và các nhân viên trong đoàn làm phim hết lời khen ngợi: “Khuôn mặt cô ấy rất biểu cảm”, ngay cả đến nhân viên chụp hình cũng phải thốt lên rằng: “Biểu cảm trên khuôn mặt của Kiều Ân quá phong phú, quá sâu sắc khiến cho tôi rất khó khi chụp hình”.




Trong thời gian quay phim, do thời tiết nóng bức khó chịu mà lại luôn phải khoác trên mình những bộ y phục cổ trang dày cộp nên sức khỏe của Trần Kiều Ân bị ảnh hướng nghiêm trọng, cô thường xuyên bị ngất trên phim trường. Tuy vậy, Trần Kiều Ân vẫn kiên trì thực hiện vai diễn này và luôn nhiệt tình, vui vẻ trên phim trường.

Bộ phim Trương Cửu Muội Rạng Rỡ Sắc Xuân gồm 40 tập và đang tiến hành quay ở Tô Châu. Phim dự định sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay.
Blogger Template by Clairvo