Tóc đẹp + trang điểm đẹp giản dị như Hồ Ngọc Hà _ Kuansaigon 0915804875

"Tùy thuộc tin đồn đó thế nào… Nếu là tin đồn vớ vẩn thì tôi sẽ cho qua. Còn nếu đó là tin đồn có thể làm ảnh hưởng đến danh tính của tôi thì tôi sẽ có cách hành xử khác. Tôi sẽ làm cho ra lẽ. Cuộc sống phải thế thôi".
Ca nhạc MTV cập nhật nhanh nhất tin tức âm nhạc trong nước và quốc tế, câu chuyện Mặt sau cánh gà, thông tin hấp dẫn về ngôi sao ca nhạc
Có không ít người dốt đi tin vào tin đồn
- Cảm xúc của chị sau khi được vinh danh giải thưởng HTV Awards?
Bản thân tôi ngại nói về những chuyện này lắm… Nói thế nào cũng không vừa lòng người nghe. Cứ mỗi giải thưởng được trao tặng tôi lại thấy mình chưa thật sự xứng đáng và thế là tôi lại khoác lên mình chiếc áo mang tên “áp lực”… Tôi lại điên cuồng làm việc hơn để vừa vặn với nó.
Hà Hồ: Nhiều người dốt đi tin vào tin đồn, Ca nhạc - MTV, ho ngoc ha, ha ho, htv awards, con trai ho ngoc ha, nguoi noi tieng, nguoi nghe si, cham soc con, ca sy viet, tin tuc
- Là người nổi tiếng, đã quen khi bị soi đời sống riêng tư quá nhiều, nhưng chị có thấy áp lực không khi đứa con bé bỏng của mình cũng bị dư luận quan tâm quá mức?
Không, tôi hoàn toàn chấp nhận chuyện đó một cách bình tĩnh… Đương nhiên tôi bảo vệ con tôi đến cùng trước những người ác miệng xấu bụng. Thế thôi!

- Trước những tin đồn không đúng sự thật về mình, chị sẽ chọn cách…?

Tùy thuộc tin đồn đó thế nào… Nếu là tin đồn vớ vẩn thì tôi sẽ cho qua. Còn nếu đó là tin đồn có thể làm ảnh hưởng đến danh tính của tôi thì tôi sẽ có cách hành xử khác. Tôi sẽ làm cho ra lẽ. Cuộc sống phải thế thôi.
Im lặng là cách thông minh để đối mặt với tin đồn, nhưng trong một số trường hợp thì im lặng chưa chắc đã tốt vì thực ra cũng có không ít người dốt đi tin vào tin đồn.
- Cuộc sống của chị trước và sau khi có con có thay đổi nhiều?
Cuộc sống của tôi trước và sau khi làm mẹ đã thay đổi rất nhiều. Mọi thứ với tôi có ý nghĩa lắm. Và tôi nghĩ rằng tôi muốn có thêm nhiều điều ý nghĩa như thế này trong cuộc đời nữa. Vì đây chính là tương lai của tôi mà tôi có thể đoán trước được rằng mình sẽ không cô đơn dù trong hoàn cảnh nào. Vì cuộc đời mà lẻ loi thì buồn lắm, đúng không!
Tôi cũng là một bà mẹ bình thường thôi!

- Người của công chúng làm mẹ thì như thế nào, có khác người bình thường?

Ai quan niệm người của công chúng làm mẹ thì khác những người bình thường, chứ riêng bản thân tôi thì tôi… không biết. Tôi cũng là một bà mẹ bình thường thôi! Tôi tắm cho con, đưa con đi học, đưa con đi chơi xích đu, cầu tuột… Nói chung những gì bình dị nhất con tôi cũng được trải qua… Thế thì đâu có khác gì những đứa bé khác nhỉ!
Hà Hồ: Nhiều người dốt đi tin vào tin đồn, Ca nhạc - MTV, ho ngoc ha, ha ho, htv awards, con trai ho ngoc ha, nguoi noi tieng, nguoi nghe si, cham soc con, ca sy viet, tin tuc
- Là người bận rộn, chị cân bằng thế nào để vừa chăm con, vừa lo cho gia đình và tham gia các hoạt động nghệ thuật?
Tôi vẫn luôn cố gắng hết sức trong khả năng của mình… Miễn là ra xã hội tôi vẫn thành công trong công việc và biết có cậu con trai bé nhỏ, những người thân yêu trong gia đình luôn chờ đợi mình. Ngược lại, khi ở nhà tôi vẫn biết có nhiều khán giả đang nhớ tôi.
- Có ai trong gia đình phụ giúp chị chăm sóc em bé?
Tất nhiên là có chứ. Subeo là con đầu lòng nên tôi đâu có kinh nghiệm nhiều. Mẹ tôi là người gần gũi với Subeo nhất. Đương nhiên cũng phải có người giúp việc để phụ giúp trông bé.
- Chị kỳ vọng điều gì ở con trai mình?
Tôi kỳ vọng nhiều vào con trai mình. Các bà mẹ luôn luôn đặt niềm tin vào những đứa con của mình. Với tôi, điều đầu tiên là tôi muốn con trai mình có cá tính trên sự tiết chế, thông minh trong sự khiêm nhường…. Tất cả những yếu tố đó sẽ giúp con tôi có một cuộc sống ý nghĩa.
Vâng, tôi luôn là người may mắn…
- Nhiều người đánh giá chị là một người thành công, trong lĩnh vực người mẫu, rồi chuyển sang làm ca sĩ, chị đều là vedette. Chị có thấy mình may mắn?
Vâng, tôi luôn là người may mắn… Nhưng nếu như chúng ta cứ chờ may mắn hay cơ hội đến thì tôi e không phải là phương pháp tốt. May mắn chỉ là hình thức hỗ trợ về tinh thần chứ không phải như mọi người thường nghĩ nó là yếu tố quyết định cuộc đời.
Hà Hồ: Nhiều người dốt đi tin vào tin đồn, Ca nhạc - MTV, ho ngoc ha, ha ho, htv awards, con trai ho ngoc ha, nguoi noi tieng, nguoi nghe si, cham soc con, ca sy viet, tin tuc
- Theo quan điểm của riêng chị, để có được thành công, cần có những yếu tố nào?
Với riêng bản thân tôi, sau nhiều năm trong nghề, tôi nghiệm ra rằng cái gì cũng cần có sự hỗ trợ. Bạn phải là người có năng lực, thông minh, nhanh nhẹn, nhưng bạn cũng phải có sự khổ luyện và tinh tế để tìm cho mình những người đồng hành tốt… Nếu thiếu một trong hai, tôi e rằng sẽ khó có thành công.

- Vậy với người nghệ sĩ, để thành công và có chỗ đứng trong lòng công chúng, cần phải cố gắng như thế nào?
Với người nghệ sĩ, để thành công và có chỗ đứng trong lòng khán giả, phải cố gắng hơn cả ý nghĩa của sự cố gắng. Và, đương nhiên người nghệ sĩ phải luôn vững trí để không bị chùn bước trước những thay đổi của cuộc sống, và người nghệ sĩ cũng cần vững trí để chuyển mình cho phù hợp với thời đại.
- Chị có bằng lòng với cuộc sống hiện tại?

Tôi chưa bằng lòng với cuộc sống hiện tại của mình, nhưng tôi vẫn hạnh phúc.
Blogger Template by Clairvo