Tóc nam TWO BLOCK _ xu hướng Ngầu dành cho phái mạnh _ Kuansaigon 0915804875

Kiểu tóc Two block cut chính là biến thể FauxHawk sáng tạo dựa trên kiểu tóc Mohican (Mohawk). Mặc dù Mohican có liên quan chủ yếu là với văn hóa nhóm punk rock những năm 70, ngày nay nó đã bước vào thời trang chính thống với nhiều biến hóa, sáng tạo.
Manh nha và được một số ngôi sao cá tính sử dụng vào năm 2011 nhưng năm nay xu hướng này vẫn tiếp tục được dự báo là kiểu tóc “hot” với độ phủ sóng rộng trên sàn catwalk lẫn đời thường.
xu huong toc nam 2012
Tóc Mohican những năm 70
Giống như Mohican, Two block cut có đặc trưng là cạo hai bên mái mang lại sự mát mẻ giữa trời hè, để lại dải tóc trên đỉnh đầu. Tuy nhiên nếu như phong cách punk rock những năm 70 cạo sát da đầu, chỉ để một dải ở giữa đỉnh đầu, thì Two block thường có thể cạo hoặc cạo gần sát đầu và khoảng tóc giữa đỉnh đầu rộng hơn, phần mái nuôi dài – xu huong toc nam 2012.
Và biến thể thành Two block cut
Tóc không vuốt dựng ngược lên mà thường vuốt hơi chếch mang lại cảm giác mạnh mẽ, cực nam tính. Độ dài của phần mái càng dài thì càng làm tôn lên vẻ hầm hố cho chủ nhân của nó – xu huong toc nam 2012.
Hoặc kết hợp kiểu tóc này với phần đỉnh đầu để dài uốn perm sẽ mang lại cho sự trẻ trung, mới lạ cho các chàng trai.
xu huong toc nam 20121
Ngược lại, thêm wax và gel tạo kiểu vuốt phồng hất ra sau lại tạo nên sự bí ẩn lịch lãm cho các quý ông.
Không chỉ các chàng trai mà các cậu bé cũng khá hợp với kiểu cắt này. Cậu nhóc Maddox của Jolie khi lên 4 tuổi dường như rất thích thú với two block cut, trông cậu bé rất ngông nghênh nhưng lại cũng đáng yêu. Mái tóc này còn mang lại sự mát mẻ phù hợp với tính cách tinh nghịch của trẻ - xu huong toc nam 2012
Đối với những bạn có mái tóc phồng, để chữa trị những sợi tóc bất trị, có lẽ không gì tuyệt hơn là lựa chọn này. Tuy nhiên kiểu tóc này đòi hỏi người để phải thường xuyên cạo hoặc cắt tỉa cẩn thận để duy trì đường ranh giới rõ ràng giữa phần tóc mai được cạo và đỉnh đầu. Thêm chút gel vuốt rối hoặc không là bạn có thể tự tin xuống phố.
Các boy Việt dường như cập nhật xu hướng tóc này rất nhanh:
 
 Ca sỹ Nam Cường
Ca sỹ Hoàng Hải
Ca sỹ Khang Duy
Rocker Trần Lập
xu huong toc nam 20122
Hãy bình luận cho bài viết về xu huong toc nam 2012 nhé!
Blogger Template by Clairvo