Kiểu tóc xoăn hàn quốc dễ thương baby 0915804875

Với bộ sưu tập tóc xoăn mùa thu 2013 

của nhà thiết kế Alexandre Herchcovitch đã ra mắt những mẫu quần áo và mẫu tóc đặc biệt được đánh giá là một trong những kiểu dáng mới trong xu hướng tóc mùa thu này.toc dep 2013 Chúng ta cùng học cách tạo kiểu tóc tương phản (phần tóc mượt và phần tóc rối) này với một vài bước thực hiện đơn giản sau:



Kiểu tóc này có 2 khu vực chính và bạn sẽ phải làm việc với 2 phần tách biệt này.cac kieu toc dep 2013 Phần trên đỉnh đầu (làm rối) và phần đuôi tóc (ép thẳng).


- Lúc đầu,cac kieu toc dep bạn nên xịt một phần keo làm cứng tóc và chải ngược về phía sau. Những lọn tóc chải ngược này được làm rối hoặc xoăn tự nhiên, nếu bạn muốn thêm vào đó những sợi tóc cứng thì hãy xịt nước muối biển làm sợi tóc hơi lộn xộn tạo kiểu cách tự nhiên.


- Bước thứ hai, bạn lấy máy sấy tóc và luồn các ngón tay vào các lọn tóc chải ngược về phía sau làm phồng một chút và tạo cho các lọn tóc có độ rối tự nhiên. Lưu ý khi sử dụng máy sấy, bạn không sấy khô tóc hoàn toàn. Hãy nhớ rằng phần này không nên chải mượt làm mất nét tự nhiên của nó. Nếu cần điệu đà một chút bạn nên gài thêm chiếc trâm có hoa nhỏ lên phần tóc này.








Kiểu tóc được chia làm 2 phần: Phần rối và phần là thẳng cột đuôi ngựa


- Bạn nên dành thời gian để làm việc với phần tóc thứ hai, nếu như so sánh với phần thứ nhất (làm rối tự nhiên) thì phần thứ hai bạn thực hiện ngược lại, ép thẳng và chải mượt cùng với kiểu buộc đuôi ngựa. Với phần tóc này bạn nên sử dụng máy là tóc và vuốt thêm dầu dưỡng bóng tóc. Sau đó bạn chải mượt và cột tóc đuôi ngựa với dây thun.


- Lưu ý hai bên má của phần tóc này đều được rẽ ngôi thẳng đến phần buộc đuôi để tạo kiểu mềm mại cho mái tóc.





Hoàn chỉnh kiểu tóc "tương phản"



- Hoàn chỉnh mái tóc khi đã tạo kiểu xong, bạn hãy soi gương để chỉnh sửa cho hợp lý. Sử dụng các ghim cài tóc để tạo kiểu cho mái tóc của bạn. Vậy là mái tóc của bạn đã được hoàn thành với một vài thao tác tạo mẫu đơn giản rồi đấy!
Blogger Template by Clairvo