Ngắm kiểu tóc của anh chàng thư sinh La Chí Tường _ Kuansaigon 0915804875

Nam ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng xứ Đài thổ lộ rằng, anh từng bị hai bạn gái cũ lừa dối nên hiện tại rất sợ yêu.
>> Dương Thừa Lâm hẹn hò La Chí Tường

La Chí Tường
La Chí Tường sợ lại bị lừa dối trong tình yêu. Ảnh: AF.
Ở tuổi 31, La Chí Tường vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân. Cuối tuần trước, anh bật mí lý do vì sao vẫn chưa dám hẹn hò. Chàng Lương Sơn Bá của Tân Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài năm 1999 lần đầu thổ lộ, anh từng hẹn hò với hai cô gái. Tuy nhiên vì không có nhiều thời gian dành cho người yêu, cả hai lừa dối anh và cuối cùng đều đi đến chia tay. Sau hai mối tình thất bại, La Chí Tường giờ đây thích thú hưởng thụ cuộc sống độc thân. Anh tâm sự là vẫn chưa muốn yêu lại.
Khi được hỏi về type phụ nữ lý tưởng, Chí Tường không đặt ra những tiêu chí này nọ mà chỉ nói rằng, người ấy phải biết chịu đựng áp lực thường xuyên trước sự quan tâm của công chúng. Bởi công việc của anh trong làng giải trí, người yêu cần biết cảm thông và chấp nhận họ không thể là một cặp đôi bình thường. Cô ấy phải quen với sự "săn đuổi" của các paparazzi và bị soi mói đời tư. Những điều ấy không phải ai cũng chấp nhận được.
La Chí Tường
Chí Tường cần một cô gái biết cảm thông và chịu được áp lực trước dư luận. Ảnh: Genrya.
La Chí Tường chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm. Anh có mối quan hệ thân thiết với những nữ nghệ sĩ nổi tiếng xứ Đài như Thái Y Lâm, Từ Hy Viên, Dương Thừa Lâm, Selina của S.H.E. Nam ca sĩ có giọng ca ngọt ngào thường xuyên xuất hiện bên cạnh các người đẹp này khiến nhiều người đồn đại rằng anh đang yêu. Tuy nhiên, La Chí Tường luôn khẳng định họ chỉ là bạn thân.
Khi được hỏi về đám cưới sắp tới của Từ Hy Viên, bạn diễn trong phim Corner with Love, La Chí Tường bày tỏ, anh rất ngưỡng mộ vì cô đã can đảm công khai chuyện tình cảm trước dư luận. Anh cũng gửi lời chúc phúc tới Hy Viên.
Blogger Template by Clairvo