10 cô nàng Jennifer quyến rũ nhất hành tinh _ Kuansaigon 0915804875


Jennifer Aniston và Jennifer Lopez có cuộc sống hoàn toàn khác nhau: một người quá lận đận với tình duyên, một lại thừa khôn khéo để bắt đàn ông quỳ dưới chân mình.
Jennifer Aniston

Chàng tài tử kiêm biên kịch Justin Theroux không phải người đàn ông duy nhất lọt vào lưới tình của Jennifer Aniston. Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nam tài tử Brad Pitt. Sau đó, ngôi sao của series truyền hình Friends còn hẹn hò cùng John Mayer, Vince Vaughn, Tate Donovan, Adam Duritz và Josh Hopkins.

Jennifer Lopez
Trước khi có cuộc hẹn chớp nhoáng cùng Bradley Cooper, giám khảo của cuộc thi American Idol từng có 7 năm hạnh phúc bên ông chồng lắm tài nhưng cũng rất hào hoa là Marc Anthony.

Trước đó, cô từng kết hôn cùng Ojani Noa và Cris Judd. Giọng ca On the floor cũng rất nổi tiếng với chuyến phiêu lưu tình ái bên rapper Diddy và tài tử Ben Affleck.

Jennifer Love Hewitt

Sau nhiều năm, ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ đã có danh sách bạn trai... dài ngoằng gồm Carson Daly, John Mayer, Jamie Kennedy, Ross McCall, Alex Beh, Jarod Einsohn, Jake Gyllenhaal và Wilmer Valderrama. Tới giờ, nữ diễn viên Client List vẫn là một trong những cô nàng tên Jennifer nóng bỏng nhất Hollywood.

Jennifer Hudson

Sau biến cố gia đình bị thảm sát, Jennifer Hudson đã nỗ lực vực lại cuộc sống và cả sự nghiệp. Hiện tại, cô đã kết hôn cùng một vận động viên đấu vật nổi tiếng của kênh WWE và cũng là cựu ngôi sao truyền hình thực tế - David Otunga. Không còn thân hình xồ xề, mập mạp, Hudson thon thả và quyến rũ tới khó tin.

Trước khi trở thành bà Otunga, Jennifer Hudson từng có một thời gian dài hẹn hò cùng anh chàng sinh ra và lớn lên ở Chicago là James Payton.

Jennifer Garner

Ngôi sao của Butter kết hôn cùng bạn diễn trong Daredevil là Ben Affleck từ năm 2005. Hiện tại, họ đang rất hạnh phúc bên hai đứa con xinh xắn, đáng yêu.

Trước Ben, Garner từng hẹn hò cùng nam diễn viên Scott Foley và anh bạn đồng nghiệp trong series truyền hình Alias là Michael Vartan.

Jennifer Lawrence


Nữ anh hùng của Hunger Games hẹn hò với anh bạn diễn trong X-Men: First Class là Nicholas Hoult từ tháng 1/2011.

Jenny McCarthy

Sau khi chia tay chàng diễn viên kiêm đạo diễn John Mallory Asher năm 2005, cựu người mẫu Playboy bắt đầu hẹn hò cùng chàng diễn viên hài nổi tiếng Jim Carrey. Sau 5 năm hạnh phúc, McCarthy quyết định rời xa Jim để đến với Jason Toohey và mới đây nhất là vận động viên giải NHL Paul Krepelka.

Jennifer Connelly

Trước khi lên xe hoa cùng Paul Bettany năm 2003, nữ diễn viên của Dilemma từng hẹn hò hàng loạt quý ông nổi tiếng ở Hollywood như Russell Crowe, Billy Crudup, Josh Charles, David Dugan và Billy Campbell.

Jennifer Morrison


Nữ diễn viên của Once Upon a Time quyết định hủy bỏ hôn ước cùng cựu ngôi sao của series House là Jesse Spencer năm 2007. Hiện tại, cô đang rất hạnh phúc cùng nam tài tử Amaury Nolasco.

Jennifer Carpenter

Năm 2007, Carpenter lọt vào mắt xanh của anh bạn đồng nghiệp trong series Dexter là Michael C. Hall. Họ đính ước đúng vào dịp đầu năm năm sau đó, nhưng chỉ tới tháng 12/2010, đôi trai tài gái sắc quyết định đường ai nấy đi vì những khác biệt trong tính cách.
Blogger Template by Clairvo