TỔNG HỢP CÁC KIỂU TÓC CÔ DÂU NGỌT NGÀO TRẺ TRUNG _ KUANSAIGON 0915804875

Tổng hợp các kiểu tóc cô dâu đẹp nhất năm 2011

Việc chọn một kiểu tóc cô dâu đẹp và phù hợp là điều không thể lơ là trong ngày lễ trọng đại của các cô dâu. Hãy cùng Tapchilamdep.com điểm qua các kiểu tóc thời thượng dành cho cô dâu trong năm 2011 này nhé!

Tổng hợp các kiểu tóc cô dâu đẹp nhất năm 2011

Đẹp rực rỡ và lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất đời là tiêu chí của mọi cô dâu. Vì vậy, bên cạnh bộ váy cưới sang trọng, khuôn mặt trang điểm cầu kỳ, không thể thiếu đi mái tóc bới độc đáo. Kiểu tóc bới khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian này chắc chắn sẽ khiến các tân nương vô cùng hài lòng.
Ngày tháng cứ nhích dần, nhích dần, và chúng ta lại sắp phải tháo hết những bộ lịch của năm 2010 và thay vào đó những bộ lịch của năm mới. Tất cả những cô dâu đang lên kế hoạch cho ngày cưới của mình nên tự chuẩn bị một vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày cưới ngay từ bây giờ! Dưới đây là gợi ý và bí quyết để bạn có được vẻ đẹp toàn mỹ nhất trong ngày trọng đại.
Thanh lịch với tóc búi và phụ kiện:
tóc cô dâu
tóc cô dâu 2011
Sự trở lại đầy mạnh mẽ của phong cách vintage (cổ điển) đã ảnh hưởng rất nhiều vào xu hướng làm đẹp của phái nữ. Trong đó, mốt tóc búi đơn giản với hoa trắng đang rất được ưa chuộng.
 Tóc búi của năm 2011 được thực hiện vô cùng đơn giản (các cô dâu có thể tự búi tại nhà với gel) cùng những phụ kiện mang phong cách của các quý cô người Pháp.
Sáng tạo với tóc xoăn hay tóc phồng:


Điều dễ dàng nhận thất là xu hướng tóc năm nay của các cô dâu mang đậm chất sáng tạo với các kiểu tóc xoắn hình nghệ thuật hay tóc phồng cá tính. Ngay cả những kiểu tóc cổ điển như tóc cột, tóc búi cũng được các nhà thiết kế thổi vào một làn gió mới lạ và tươi trẻ.
Tóc bím đuôi Sam
kiểu tóc dài cho cô dâu
Một lần nữa, kiểu tóc đuôi Sam lại được biến tấu không ngừng để cho cho ra những cách phối hợp lạ mắt nhưng không kém phần kiêu sa và thu hút nhé. Bảo đảm rằng bạn sẽ toàn thuyết phục mọi người trong buổi tiệc của bạn.
kiểu tóc dài cho cô dâu
Một chút cổ điển và một chút hiện đại, trông bạn sẽ rất đặc biệt đấy. Tóc đuôi Sam hầu như phù hợp với mọi vóc dáng các bạn nhé.
Tóc xõa lọn sóng sánh

kiểu tóc dài cho cô dâu
Bạn là túy người đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn tạo được nét duyên dáng, điệu đà trong ngày cưới với mái tóc xõa huyền bí. Một chút lọn sóng sánh, một chút hoa hay chiếc nơ nho nhỏ sẽ thực hiện như ý điều bạn muốn.
Tóc tomboy cá tính
Các kiểu tóc ngắn cho cô dâu
Các kiểu tóc ngắn cho cô dâu
Đừng nghĩ là bạn có một mái tóc cực ngắn này mà mất đi nữ tính nha. Phụ kiện là những chiếc kẹp, băng đô hay vương miệng hay một chút high light màu, bạn trong sẽ thật lạ yêu kiều. Hãy bắt tay và làm cho nó trở nên mềm mại và quyến rũ hơn bao giờ hết với những kiểu dưới đây. Bạn sẽ là một cô dâu thật nổi bật và ấn tượng.
Mẫu tóc gợn sóng và ngắn ngang cằm
Các kiểu tóc ngắn cho cô dâu
Toc cuoi han quoc ngan 1 Top 10 Kiểu Tóc Cưới Ngắn Hàn Quốc   cưới 360
Toc cuoi han quoc ngan 4 Top 10 Kiểu Tóc Cưới Ngắn Hàn Quốc   cưới 360
Mẫu này có thể thực hiện cho tóc ngắn từ vai trở lên nhé. Nếu bạn có gương mặt quá tròn hoặc vuông thì không nên làm lọng ngắn và cao. Lọn tóc của bạn nên xoăn nhẹ ngang bờ vai hoặc ngắn hơn 1 tí thôi nhé. Bạn có thể làm phần mái gợn sóng cho khuôn mặt nhỏ và gọn, hoặc mái chải thẳng sang một bên cho khuôn mặt tròn và góc cạnh nhé.
Một số bí quyết cho các cô dâu khi làm tóc cưới
Trước tiên, bạn phải sưu tầm và xem qua một số tạp chí cưới để chọn ra các phong cách phù hợp nhất. Bạn cần biết những gì đang hiện có và những gì sẽ cảm thấy phù hợp với bạn. Cắt ra một số kiểu tóc yêu thích của bạn và yêu cầu em gái của mẹ, của bạn, và bạn bè gần gũi nhất chọn lựa. Họ có thể có một số hiểu biết về một kiểu tóc cưới mà bạn đã không nghĩ đến. Chỉ cần nhớ, nó là sự lựa chọn của bạn và bạn phải cảm thấy thoải mái nhất.

Tiếp theo, nếu có điều kiện, bạn có thể thử thực hành với kiểu tóc này trước tại salon. Nếu bạn đã lựa chọn phụ kiện cho mái tóc của mình, hãy ướm thử nó lên tóc và đón nhận nhận xét từ nhiều phía.
Hoặc nếu bạn có một người bạn hoặc người thân làm tóc của bạn hãy nhờ họ thực hành trước 1 lần. Dù bằng cách nào, bạn cũng phải thử kiểu tóc chính thức một vài giờ để có được cảm giác với mái tóc. Mái tóc của bạn sẽ ở lại hay sẽ tạo cho bạn cảm giác khó chịu? Bạn vẫn thích mái tóc của bạn một vài giờ sau đó?
Trong trường hợp bạn có kế hoạch đeo mạng che mặt, không nên quên rằng kiểu tóc của bạn có thể bị giới hạn bởi chúng. Nếu bạn có một mái tóc đẹp, nên khoe chúng, nhưng nếu không, hãy để tấm voan làm giúp điều đó.
Blogger Template by Clairvo