NHỮNG KIỂU TÓC RẤT HỢP VỚI NGƯỜI Á ĐÔNG _ KUANSAIGON 0915804875

Ngày của các chị em sắp đến rồi, thay đổi kiểu tóc bằng 1 chút cách điệu hay biến tấu sẽ giúp bạn trở nên mới mẻ và đáng yêu đầy bất ngờ.
Sao bạn không thử cập nhật vài kiểu tóc những kiểu tóc thịnh hành nhất trong giới trẻ Châu Á do Yến Mai Hair Beauty Salon tư vấn để trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết nhé!


Tóc ngắn ngang vai hoặc tóc dài suôn đều có thể rất kiêu sa khi được uốn xoăn đuôi thành những lọn nhỏ đầy đáng yêu thả trên bờ vai thon. Phần mái được thả bằng và dày, ngôi không được rẽ 1 rõ ràng tạo nên nét phóng khoáng mà đầy quyến rũ.



Thường thì bạn gái nào cũng thích tóc dài duyên dáng và nữ tính, nhưng với các bạn gái cá tính, tóc ngắn lại thể hiện được hết cái tôi và style của bạn. Hãy thử mạnh dạn thay đổi kiểu tóc nhàm chán với 1 kiểu tóc tỉa ngắn màu chôcolate đậm, để xù lộn xộn 1 cách cố ý, phần tóc ở bên mai cúp sát gương mặt sẽ làm mặt bạn thon gọn hơn, đồng thời cũng tự nhiên và sống động hơn.

Mái tóc dài của bạn sẽ không còn đơn điệu nữa nếu chọn tone nâu hạt dẻ, muốn kiêu sa hơn, hãy thử uốn lọn xoăn lớn bồng bềnh cúp vào 2 bên gương mặt, giúp khuôn mặt thon gọn hơn. Tóc xoăn nhẹ tự nhiên có thể được buộc trễ lệch 1 bên và thả phần đuôi tóc, phần mai được thả buông lơi nhẹ nhàng tạo nét đẹp mềm mại, màu nâu sáng rất phù hợp với làn da hồng hào và tone trang điểm trần tự nhiên.


Tóc màu nâu hạt dẻ để dài, buộc vổng lệch sẽ rất khoẻ khoắn mà không kém phần thanh lịch, Yến Mai khuyên bạn nên dùng 1 chiếc băng đô hay bờm vải để cố định tóc mái, để lộ vầng trán thông minh.



Cá tính "gấp đôi" với tóc siêu ngắn và mái bằng

Càng ngày càng nhiều bạn gái ưa thích phong cách unisex, và tất nhiên, bên cạnh trang phục, phụ kiện, 1 kiểu tóc "đậm đặc" chất tomboy sẽ mang lại cho bạn vẻ hoàn hảo nhất. Không cần phải quá hầm hố, chỉ cần 1 kiểu tóc tém thẳng và đơn giản, được tỉa khéo léo và gọn gàng là đủ.


Tóc ngắn đâu có nghĩa là không thể mang lại cho bạn vẻ ngọt ngào. Tóc ngắn tỉa đuổi thành tầng lớp, sau đó uốn bồng sẽ mang lại nét đẹp cao quý, thanh lịch và thành đạt cho bạn gái trẻ.

Ngoài ra, Yến Mai còn mong muốn đem lại sự sành điệu cho các bạn nam để tự tin bởi phong cách và đẳng cấp của mình.


Năm nay, sự gọn gàng và nam tính lên ngôi, thay thế cho kiểu tóc bồng bềnh lãng tử kiểu nghệ sỹ của những năm trước, mà đi đầu trào lưu này chính là Hoàng Tử mắt 1 mí xứ Kim Chi Bi Rain khi anh chàng quyết định cắt mái tóc dài đã từng làm mê mẩn bao nhiêu cô gái thành kiểu tóc ngắn mái ngố nghịch ngợm.


Kiểu tóc vừa nghịch phá, lại có chút ngây thơ này được các bạn trẻ Châu Á nhanh chóng cập nhật và gây được cơn sốt trong suốt năm 2009 và kéo dài sang năm nay. Tuy nhiên, được ưa chuộng nhất vẫn là mái tóc được cắt ngắn với phần mai dài và phần mái được tỉa ngắn xéo rất nam tính và đầy quyến rũ.
Blogger Template by Clairvo