PHỤ KIỆN BỚI TÓC THANH LỊCH - SANG TRỌNG - TINH TẾ _ KUANSAIGON 0915804875

Những phong cách phụ kiện tóc nổi bật 2012

Mái tóc sẽ không thật sự hoàn hảo khi thiếu đi những phụ kiện xinh xắn và cá tính. Cùng điểm qua những sản phẩm trang trí tóc ấn tượng đang tạo thành xu hướng dưới đây và chuẩn bị một diện mạo thật độc đáo cho mùa lễ sắp tới.

Bên cạnh những ý tưởng tạo kiểu tóc mới lạ và đa dạng, phụ kiện tóc cũng là yếu tố tạo điểm nhấn và phong cách cho diện mạo. Hãy cùng chào đón mùa Xuân với vẻ đẹp lãng mạn theo phong cách Boho thanh lịch. Có rất nhiều ý tưởng đơn giản để tín đồ thời trang có thể lựa chọn cho mình một phong cách thích hợp nhất. Những chiếc băng đô tuyệt đẹp được trang trí bằng lông vũ, họa tiết ngộ nghĩnh, hoa hay các hạt lấp lánh giúp tôn lên vẻ sang trọng cho những bộ cánh tinh nghịch. Chính vì vậy, bộ sưu tập các phụ kiện tóc hợp xu hướng dưới đây sẽ phần nào đáp ứng được nhu cầu tạo nên phong cách mà phái đẹp luôn mong muốn.
Phong cách lãng mạn
Những chiếc cài tóc đáng yêu mang hơi hướng lãng mạn rất phù hợp cho các lễ hội hay bữa tiệc trên biển, nhất là vào mùa Hè. Các tín đồ thời trang khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của các thiết kế băng đô này. Sự lãng mạn được nhấn mạnh bởi nét đẹp mang chút yếu ớt và mỏng manh của phụ nữ thông qua các họa tiết hình hoa. Không nhất thiết phải sở hữu mái tóc dài bởi những thiết kế này phù hợp với cả tóc ngắn, lửng hoặc dài. Vì vậy, việc cần làm nhất lúc này là chọn cho mình một mẫu băng đô yêu thích nhất và tự tin tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện.
Phong cách Boho thanh lịch
Bạn là một tín đồ của các bữa tiệc? Vậy thì hãy chuẩn bị cho mình một số phụ kiện tóc phá cách và thời trang để luôn nổi bật trong đám đông. Băng đô với những họa tiết hợp thời trang, long lanh và các yếu tố Retro hiện đại, sang trọng sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho diện mạo. Mùa tiệc tùng chính là thời điểm thích hợp để bạn làm mới bản thân với những thiết kế băng đô ấn tượng. Băng đô và khăn vấn tóc luôn là một trong những phụ kiện tóc thịnh hành nhất. Những chiếc băng đô làm từ da hoặc các chất liệu mềm theo phong cách Bohemian chắc chắn sẽ chiếm lĩnh trái tim của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.
Phong cách sang trọng
Sử dụng óc sáng tạo để kết hợp băng đô sang trọng với những bộ trang phục dự tiệc hay lịch sự. Thiết kế băng đô có đính cườm hay hạt kim loại óng ánh sẽ làm nổi bật nét quyến rũ, trưởng thành và nữ tính của người phụ nữ. Mặt khác, bạn cũng có thể tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và tươi tắn với những mẫu băng đô nơ bướm. Các gợi ý ở trên đã cho bạn thấy rõ làm thế nào để trở nên thu hút khi kết hợp với những phụ kiện ấn tượng và tinh tế.
Blogger Template by Clairvo