Tóc xoăn dài tha thướt như tiên giáng trần _ Kuansaigon 0915804875



1
Sẵn sàng thay đổi phong cách quen thuộc của bạn và lựa chọn một trong những ý tưởng phong cách dành cho tóc dài sau đây. Chỉ với một vài mẹo tạo kiểu đơn giản, mái tóc dài của bạn sẽ không còn đơn điệu và thiếu sức sống.
Tóc dài khi được biến tấu bằng những sản phẩm tạo kiểu chất lượng cao và bộ óc sáng tạo chắc chắn sẽ giúp phái đẹp tỏa sáng ở bất kỳ sự kiện nào. Bởi suối tóc dài bóng bẩy và óng mượt là trợ thủ đắc lực giúp tôn lên những ưu điểm và vẻ đẹp tự nhiên của chủ nhân. Việc bạn cần làm là tham khảo những phong cách tóc dài đơn giản được minh họa dưới đây và học cách mang lại ấn tượng cho suối tóc của mình. Với những mẹo đơn giản từ các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu, bạn sẽ không còn phải lo ngại về kỹ năng điêu khắc tóc của mình.
Nhờ tính linh hoạt của tóc dài, phái đẹp có thể biến tấu theo phong cách Updo thời thượng như Half Updo hay thắt bím. Tuy nhiên, nếu yêu thích phong cách Downdo thì bạn sẽ phải chú ý nhiều đến việc chăm sóc suối tóc của mình. Bạn nên sử dụng những liệu pháp dưỡng tóc sâu và các mặt nạ giàu vitamin để từng sợi tóc luôn ở tình trạng tốt nhất. Khi đã hoàn thành khâu chăm sóc tóc cần thiết thì hãy sẵn sàng tung hứng với kết cấu tóc tự nhiên. Lúc này, bạn chỉ cần quyết định chọn phong cách tóc phồng bồng bềnh hay thẳng mượt cổ điển mà thôi.
Nếu yêu thích mái tóc xoăn mềm mại hay gợn sóng sang trọng, bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của chiếc máy uốn rộng hoặc lô cuốn nóng cỡ lớn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với các phụ kiện cá tính để sở hữu một diện mạo độc đáo và lạ mắt. Hãy chiêm ngưỡng qua những phong cách đầy sáng tạo dưới đây và lựa chọn cho mình một thiết kế thích hợp với kết cấu tóc nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể rẽ ngôi giữa nếu muốn bắt kịp các xu hướng mới nhất từ sàn diễn và thảm đỏ. Ngược lại, tóc mái lệch lại là lựa chọn hoàn hảo để làm khuôn mặt thêm thon gọn và mềm mại.
Bất đối xứng không chỉ là "cặp bài trùng" hoàn hảo với tóc dài mà cả với mái tóc siêu dài. Nhưng trước tiên, bạn cần cắt Layer để loại bỏ bớt những sợi tóc chẻ ngọn. Sau đó, chọn cách chia tầng ít hoặc dày theo kết cấu tóc và sở thích. Kết hợp Layer cùng tóc mái phù hợp với gương mặt cũng là một gợi ý thú vị dành cho những ai sở hữu mái tóc dài suôn mượt. Lấy cảm hứng từ những thiết kế được minh họa dưới đây, bạn sẽ không phải e ngại vướng vào thảm họa tóc. Do đó, hãy tự do khám phá các xu hướng tạo kiểu mới nhất và tự tin khoác lên mái tóc một chiếc áo mới đầy phong cách.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo