Chọn kiểu tóc nam đẹp như Huỳnh Hiểu Minh _ Kuansaigon 0915804875

Sở hữu gương mặt với đường nét thanh tú quá hoàn hảo, Huỳnh Hiểu Minh bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, tài tử Tân Bến Thượng Hải đã lên tiếng bác bỏ suy đoán này và thậm chí còn nhấn mạnh rằng: "Đến photoshop tôi còn rất hạn chế dùng". Trong khi bạn bè tại làng giải trí lần lượt yên bề gia thất, thậm chí người Huỳnh Hiểu Minh thầm yêu, trộm nhớ thời sinh viên là “Én nhỏ” Triệu Vy cũng đã lập gia đình và lên chức mẹ thì Hiểu Minh lại không mấy lo lắng đến chuyện kết hôn.

Anh lý giải:
“Tôi không lo lắng. Thời gian còn dài, tôi còn rất nhiều công việc chưa thực hiện được. Tôi đang dần dần hoàn tất những khát vọng của mình. Mặc dù có thể sẽ không đạt được những kết quả mỹ mãn nhất nhưng tôi sẽ nỗ lực hết sức.”
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

Lượt xem: 72
Blogger Template by Clairvo