Tóc ngắn nhuộm theo xu hướng 2012 _ Không thể bỏ qua _ Kuansaigon 0915804875

1
Mái tóc ngắn linh hoạt sẽ giúp phái đẹp trở nên quyến rũ và trẻ trung hơn. Vậy tại sao bạn lại không thử chiêm ngưỡng những ý tưởng tóc ngắn tuyệt vời 2012 dưới đây để khoác lên mái tóc một chiếc áo mới đầy cá tính.
Bí quyết sở hữu một diện mạo linh hoạt là khao khát của bất kì phụ nữ nào. Ngày nay, các kiểu tóc không nhất thiết phải phức tạp và cần sự chăm sóc đặc biệt thì mới có thể tỏa sáng. Bạn có thể cắt ngắn và khám phá vô số lựa chọn tạo kiểu mà độ dài tóc này mang lại. Những ý tưởng kiểu tóc ngắn năng động này sẽ giúp hồi sinh mái tóc hư tổn và chẻ ngọn. Chọn thiết kế tóc yêu thích từ những ảnh minh họa sau đây và tìm đến salon chuyên nghiệp để sở hữu mái tóc ưng ý.
Các kiểu tóc như Pixie hay Bob ngắn sẽ đưa phái đẹp đến gần với thành công hơn. Những diện mạo ấn tượng này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp tạm biệt mái tóc nhàm chán. Nếu muốn phong cách tóc đơn giản, không cần chăm sóc nhiều thì Bob là tất cả những gì bạn cần. Trái lại, với Pixie, bạn sẽ bước vào chuyến phiêu lưu thực sự. Hãy tham khảo các công thức điêu khắc tóc hoàn hảo nhất và tự tin thể hiện tính sáng tạo trong quá trình làm đẹp.
Mái tóc càng dài thì ý tưởng tạo kiểu càng đa dạng. Tuy nhiên, các phong cách tóc cực ngắn cũng có thể là những phụ kiện độc đáo nếu bạn dám mạo hiểm với kỹ thuật đánh rối và tạo phồng cơ bản. Để tránh vướng vào thảm họa, đầu tiên bạn nên tỉa tóc thường xuyên. Sau đó cho mình cơ hội được thử nghiệm với nhiều xu hướng tạo kiểu khác nhau nhằm tìm ra phong cách tóc phù hợp hình dáng và tôn lên đường nét khuôn mặt. Mái tóc ngắn óng ả suôn mượt là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu vẻ sang trọng và thanh lịch. Trong khi đó, những lọn tóc rối xù đáng yêu lại là người bạn thân của cô nàng sành điệu và phá cách.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo