Tóc Vintage _ vẻ đẹp lôi cuốn xuyên thế kỷ _ Kuansaigon 0915804875

Làn sóng vintage vẫn tiếp tục khuynh đảo mùa hè năm nay với sự kết hợp của phong cách cổ điển và những biến tấu ấn tượng. Phong cách này chinh phục được từ những quý cô khó tính nhất đến các cô gái yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, hoang dã.
Vintage đề cao sự tự nhiên, mềm mại và thanh thoát, chính vì vậy cách thực hiện và các phụ kiện kèm theo cũng rất đơn giản. Cũng vì thế mà ta có thể biến tấu các kiểu tóc một cách linh hoạt để phù hợp với từng hoàn cảnh, trang phục. Nó giống như một làn gió đồng nội tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ trong trang phục Bohemian hay Hippie style, đồng thời cũng có thể kết hợp ăn ý với các bộ đầm sang trọng, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, gần gũi mà vẫn rất thanh lịch.

Tóc búi

Tóc búi kiểu Bohemian theo trào lưu vintage được búi thấp và lỏng, với những lọn tóc xoăn nhẹ tạo sự mềm mại và ngọt ngào đặc trưng của phong cách cổ điển. Với kiểu búi này, tóc được thả khá lòa xòa, những lọn tóc rủ tự nhiên tạo cảm giác vừa hoang dại, phóng khoáng nhưng vẫn vô cùng nữ tính và quyến rũ.

Phụ kiện đi cùng tóc tự nhiên thường là một bông hoa đơn giản, dải lụa hoặc mạng che mặt

Tóc tết

Từng lọn tóc được tết tinh tế thay thế cho mọi phụ kiện, kiểu tóc này tôn lên sự giản dị, vẻ mong manh, dịu dàng của các cô gái.

Tết bím hợp với mọi màu tóc

Dải tóc tết giản dị thay thế chiếc bờm

Hoặc thay thế mọi phụ kiện tóc cầu kỳ

Tóc tết kết hợp vấn cao mang hơi hướng cổ điển

Tóc thả

Đơn giản và không kiểu cách, kiểu tóc buông xõa không làm cho các cô gái trở nên đơn điệu, mờ nhạt, mà trái lại, những lọn tóc bồng bềnh mang tới vẻ quyến rũ, gợi cảm và xinh đẹp tuyệt đối cho bất cứ phụ nữ nào.

Dù là tóc ngắn

Tóc lỡ

Hay mái tóc dài bồng bềnh tha thướt đều mang đến một hơi thở cổ điển, sức quyến rũ bất ngờ từ cô gái hoang dã

Phụ kiện tóc

Vintage đề cao sự tự nhiên, mềm mại nên phụ kiện tóc cũng giản dị, tinh tế.

Có thể là một vòng nguyệt quế kết từ hoa tươi

Ruy băng bản lớn

Biến tấu với lông vũ sặc sỡ đậm chất Bohemian

Giản dị, nhẹ nhàng với hoa cài tóc bằng vải

Hay thậm chí phá cách như thế này
Bạn đã sẵn sàng refresh mái tóc của mình với hơi thở vintage cho mùa hè này chưa?
Blogger Template by Clairvo