Xu hướng tóc cắt + nhuộm cho mùa mới 2012 _ Kuansaigon 0915804875

Hãy chiêm ngưỡng những xu hướng màu nhuộm thời thượng và lựa chọn một thiết kế yêu thích trong mùa này. Chắc chắn với màu nhuộm độc đáo, mái tóc bạn sẽ trở nên thu hút và cá tính hơn.
Nếu là một cô nàng sành điệu thì bạn nên chọn một màu tóc ấn tượng và bắt mắt. Mái tóc được điêu khắc hoàn hảo khi đi kết hợp với gam màu trẻ trung đảm bảo là trợ thủ đắc lực cho bất kì ai mong muốn phô diễn phong cách và sự tự tin. Những xu hướng màu nhuộm thời thượng dưới đây sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận và cơ hội được tung hứng với các sắc màu khác nhau. Hãy tham khảo các kỹ thuật nhuộm ấn tượng nhất cho đến khi tìm được một công thức phù hợp tính cách của bạn.
Nhuộm nhúng hiện đang là một xu hướng lý tưởng. Bạn có thể chọn phong cách tóc hai màu nhuộm để diện mạo thêm quyến rũ và tươi trẻ. Ngoài ra, phái đẹp cũng có thể khám phá hiệu ứng thị giác tuyệt vời mà màu nhuộm 3D tạo nên. Còn chần chừ gì mà không mang đến cho mái tóc dài, lửng hay ngắn của bạn một vẻ đẹp hút hồn và nổi bật với kỹ thuật highlight tinh tế.
 
Một vài ý tưởng màu tóc có thể đòi hỏi kỹ năng nhuộm điêu luyện. Do đó, tốt nhất là bạn nên tìm đến salon ưa thích để tránh vướng vào thảm họa tóc. Hãy để cho các chuyên gia phù phép mái tóc thiếu sức sống. Bạn có thể chọn bảng màu nhuộm gồm pastel, màu rực rỡ hay màu dịu nhẹ tự nhiên. Điều quan trọng là bạn cần xem xét mọi khả năng trước khi bắt tay vào công cuộc thay đổi diện mạo.
Tung hứng với phong cách color block nếu bạn muốn bắt nhịp các xu hướng mới nhất. Với kỹ thuật này thì vị trí nhuộm đóng một vai trò rất quan trọng đối với thành công của bạn. Color block theo mảng cho phần tóc ở đỉnh đầu sẽ tăng độ phồng cho mái tóc. Trái lại, nhuộm ở những phần tóc thấp hơn sẽ khiến bạn trông cực kì hiện đại và năng động.
Xác định mục tiêu cũng là công đoạn cực kì quan trọng. Nếu bạn chỉ muốn một sự thay đổi nhẹ nhàng thì hãy chọn nhuộm từng phần. Highlight và lowlight kết hợp cùng nhuộm mảng và tone-on-tone sẽ giúp bạn sở hữu một phong cách tóc đa sắc ấn tượng. Trong khi đó, nhuộm toàn bộ mái tóc chỉ thích hợp cho những ai không ngại "lột xác". Hãy cùng lướt qua các minh họa dưới đây để khơi nguồn cảm hứng cho mình.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo